Trần Văn Hiếu là ai?
Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, chàng trai 18 tuổi (2012) bước chân lên Thủ Đô với bao khát vọng tuổi trẻ và sự nhiết huyết. Trần Hiếu CEO Tupo Media, bén duyên với nghề Marketing Online từ năm thứ nhất đại học, người đã đưa anh đến với nghề Marketing là anh Đoàn Hải (tổng giám đốc công ty cp xây dựng Tam Hoa) cũng là anh rể của Hiếu.
Mỗi lần kể lại về quá khứ và sự bén duyên với nghề Marketing Online, Hiếu thường nhắc đến người thầy đầu tiên đưa anh đến với nghề, anh nói về những khó khăn, những vất vả, anh chị em cùng trải qua, từ việc đi học 60 km mỗi ngày, đến việc làm đủ các thứ nghề từ bần hàn nhất, đến những việc nặng nhọc ở Hà Nội.
Anh chia sẻ, cái ý nghĩ đi làm sớm và làm thật nhiều từ năm thứ nhất đại học, không phải lên Hà Nội mới xuất hiện, anh đã có suy nghĩ ngay từ khi còn là cậu học sinh cấp 2. Suy nghĩ của đứa bé 12-13 tuổi khi xem chương trình về tỷ phú “lúc đó chỉ là tôi cũng muốn được như họ” – Trần Hiếu cười chia sẻ.
Hiếu thường hay ngồi tính xem số tiền các tỷ phú đấy có, quy ra tiền Việt là bao nhiêu, rồi sau này mình sẽ kiếm bao nhiêu tiền để bằng họ, kể đến ngày hôm nay Hiếu vẫn ngồi tính số tiền mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng kiếm được trọng 1 ngày là bao nhiêu.
Nên ngay khi lên Hà Nội, anh đã không ngần ngại lao vào làm việc điên cuồng, 5 năm đại học của anh không phải là 5 năm sinh viên vui chơi, nhảy múa, 5 năm đó là thời gian quý giá để anh học và làm việc nhanh hơn.
Câu nói mà anh hay nói với nhân viên và các đàn em đi sau là: “Muốn làm nhanh hơn người khác thì phải học nhanh hơn người khác”.
Ngoài việc kiếm tiền để thỏa mãn đam mê của mình, Hiếu còn có những mục đích sống ý nghĩa, Hiếu muốn giúp được nhiều người hơn, giúp gia đình, giúp những người khốn khổ, giúp những bạn trẻ nhưng có chí và xa hơn là giúp đất nước ngày càng giàu mạnh.
