Bảng báo giá booking quảng cáo báo Người Lao Động -【Giá Chưa Chiết Khấu】

Người Lao Động là một trang báo điện tử có lịch sử lâu đời, với thông tin chính xác, khách quan cao. Trong suốt thời gian hoạt động, trang báo này đã dần trở thành thói quen của nhiều độc giả tìm đến. Khi thực hiện việc Pr, quảng cáo trên báo Người Lao Động, doanh nghiệp sẽ có cơ hội khẳng định được uy tín cũng như tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Hãy cùng Tupo Media tìm hiểu ngay báo giá bài pr Người Lao Động mới nhất nhé.

Tổng quan về báo điện tử Người Lao Động

Báo điện tử Người Lao Động là một trang báo uy tín, chuyên cập nhật tin tức trong nước và quốc tế. Với nhiều chuyên mục khác nhau như: ban đọc, kinh tế, sức khỏe, giáo dục, pháp luật,… và nội dung mới mẻ, thu hút, hấp dẫn. Dù có rất nhiều trang báo mới đã ra đời, nhưng Người Lao Động vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng độc giả.

Theo thông tin số liệu mới nhất, mỗi tháng Người Lao Động đạt hơn 34 triệu lượt truy cập. Thời gian trung bình trên trang vô cùng ấn tượng, với hơn 8 phút- chiến thắng áp đảo các tờ báo điện tử hàng đầu hiện nay.

Độc giả của Người Lao Động chủ yếu là nam giới, độ tuổi từ 25-50 tuổi. Người đọc phân bổ nhiều tại 2 thành phố như Hà Nội( 55%) và thành phố Hồ Chí Minh (40%). Các tỉnh còn lại chỉ chiếm 5%.

Từ thông tin traffic trên, ta có thể thấy rõ tiềm năng phát triển quảng cáo vô cùng lớn từ trang tin này. Doanh nghiệp có thể tận dụng tiềm năng quảng cáo trên báo Người Lao Động để nhanh chóng nâng cao vị thế, tiếp cận với khách hàng.

Báo giá bài PR trên Người Lao Động

Booking báo Người Lao Động đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp hàng đầu hiện nay. Với nhiều gói dịch vụ ưu đãi, đi kèm với chi phí hợp lý, bạn có thể nhanh chóng sở hữu một vị trí đẹp trên chuyên trang này.

Bảng giá quảng cáo Người Lao Động sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Báo giá bài PR 

Bài PR được chia thành 4 loại, tùy vào vị trí hiển thị khác nhau, phù hợp với các nhu cầu của doanh nghiệp. Do đó, mức giá phần lớn sẽ dựa theo từng yêu cầu mà khách hàng đề cập.

Báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết

Ngoài phần chi phí chính dành cho bài PR, Người Lao Động còn có thêm bảng giá chi phí gia tăng. Đó là những phần phát sinh trong quá trình chỉnh sửa, biên tập cho bài.
Các hạng mục bao gồm:

  • Gắn video clip
  • Thêm ảnh
  • Thêm các tin liên quan
  • Chi phí viết bài mới: không bao gồm công tác phí, phí sản xuất bài
  • Chi phí chỉnh sửa: biên tập lại nội dung cho phù hợp với tờ báo

Note: Giá trên là giá niêm yết của Nld.com.vn CHƯA BAO GỒM CHIẾT KHẤU và thuế GTGT 10%

Bảng giá Bookign báo nld.com.vn này có tính linh động cao. Do đó, để nhận được mức giá tốt cho mọi vị trí bài đăng, bạn có thể liên hệ tham khảo trực tiếp. Hotline 0335.669.699

Xem thêm

Quy định chung về việc booking bài PR trên báo Người Lao Động

Trước khi tiến hành booking quảng cáo báo nld, khách hàng sẽ luôn được phổ biến về các quy định chung. Một số quy định bạn cần tham khảo để rút ngắn việc chỉnh sửa, biên tập bài:

Dung lượng bài viết

  • Đối với những bài tin ảnh: cần tối thiểu 7 ảnh và tối đa là 10 ảnh
  • Đối với định dạng video: lưu ở mp4, không quá 5 phút
  • Tất cả các tin bài đều dưới 1000 từ
  • Nếu bài viết vượt quá số chữ so với quy định thì bên tòa soạn sẽ tính vào chi phí gia tăng

Nội dung bài viết

  • Cung cấp thông tin theo dạng nêu vấn đề khách quan
  • Không PR lộ liễu, sử dụng ngôn ngữ quảng cáo quá nhiều
  • Chỉ được gắn một link hyper tại bài viết

Trước khi xuất bản, khách hàng sẽ cần gửi bài viết trước cho tòa soạn để ban biên tập tiến hành chỉnh sửa và duyệt.

Tupo Media – Đơn vị booking báo Người Lao Động uy tín, chiếu khấu cao

Đồng hành cùng với sự phát triển của các doanh nghiệp, Tupo Media là đơn vị truyền thông hàng đầu bạn có thể tin tưởng, lựa chọn. Hãy nhanh tay booking báo Người Lao Động tại Tupo Media để nhận được các ưu đãi sau:

  • Tư vấn miễn phí, đưa ra các phương án quảng cáo khác nhau, hỗ trợ khách hàng lựa chọn chuyên mục hiệu quả cao nhất
  • Báo giá bài pr nld với mức chiết khấu cao, có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng
  • Hỗ trợ viết bài PR chuẩn SEO, văn phong sáng tạo, thu hút người đọc
  • Thiết kế banner cho khách hàng nếu có nhu cầu
  • Luôn cập nhật và báo cáo kết quả truyền thông cho khách hàng

Tiên phong với những giải pháp truyền thông mới, Tupo Media sẽ giúp khách hàng thay đổi bộ mặt thương hiệu, mang tới hiệu quả tăng trưởng vượt bậc trong thời gian ngắn. Nếu bạn muốn tham khảo bảng báo giá cụ thể, tìm hiểu mức chiết khấu theo từng chiến dịch hoặc nhận tư vấn miễn phí, hãy liên hệ ngay qua thông tin bên dưới:

TUPO MEDIA

  • Tòa nhà Imperial Plaza – 360 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0335.669.699
  • Email: admin@tupomedia.vn

Bài tiếp theo:

»